DANH MỤC SẢN PHẨM
Mãn nhãn với thiết kế quạt trần đèn: Chỉ tay chơi nội thất mới biết thưởng thức?

Mãn nhãn với thiết kế quạt trần đèn: Chỉ tay chơi nội thất mới biết thưởng thức?

Thái Xuân Mỹ
Th 2 24/02/2020
Nội dung bài viết

Quạt trần đèn liệu có phải là sự khẳng định đầy kiêu hãnh của giới thượng lưu về khả năng kết hợp độc đáo vượt sức tưởng tượng của người thường?

Bất kể bạn là kiến trúc sư tài ba, kẻ say mê nội thất hay chủ đầu tư dịch vụ lưu trú, nếu chưa biết dùng quạt trần đèn trang trí để điểm tô không gian thì thật là một thiếu sót trầm trọng. Quạt trần đèn trang trí: cái tên đủ quen để nhớ, đủ lạ để tò mò!

Lạ gì cái quạt trần ba cánh

Dù bạn là ai, hai chữ "quạt trần" chắc hẳn không còn quá mới mẻ, hấp dẫn. Xuất hiện ở Ấn Độ từ thế kỷ 17, chính thức được ưa chuộng trên thế giới từ thế kỷ 19, quạt trần là thiết bị được sử dụng gần như trong mọi gia đình, nhất là những gia đình ở vùng nhiệt đới.

Thậm chí, với nhiều người Việt, quạt trần còn là biểu tượng của mái ấm, của sự ấm cúng, của cái mát lành, êm nhẹ mà 100 chiếc điều hòa cũng không mang lại được!

Sau thời gian dài thất sủng bởi những thiết bị làm mát tân tiến, quạt trần được cải tiến với diện mạo mới và tích hợp nhiều công năng hơn, dần lấy lại vị thế thượng tôn trên thị trường.

Nhưng quạt trần đèn là gì?

Quạt trần đèn là sự kết hợp có thể vượt mọi hình dung thông thường, là bước đột phá trong thiết kế nội thất và là sự giao thoa của Đông Tây kim cổ.

Nếu trước đây, không gian sang trọng được mặc định bởi màu sắc ánh kim, nâu gỗ và chiếc đèn chùm lung linh huyền ảo thì ngày nay quạt trần đèn trang trí hội tụ tất cả những yếu tố thượng lưu đó.

Mãn nhãn với thiết kế quạt trần đèn: chỉ tay chơi nội thất mới biết thưởng thức? - Ảnh 1.

Quạt trần đèn ngày nay không còn là thiết kế và tính năng đơn giản

Một chiếc quạt trần đèn được tỉ mẩn thiết kế để duy trì chức năng làm mát, thoáng khí và đảm bảo việc chiếu sáng cũng như hoàn thiện vẻ đẹp tinh tế của không gian. Mua một chiếc quạt trần đèn chính là mua sự tinh xảo, mua sự hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn. Người hào phóng chi trả cho một chiếc quạt trần đèn phù hợp là người biết chơi, biết hưởng, biết sống!

Quạt trần đèn trang trí chỉ dành cho giới thượng lưu?

Nhiều năm trước, khi quạt trần dần được ưa chuộng trở lại, nhiều người nhìn vào mức giá của những chiếc quạt gỗ nâu có thể phát sáng mà cho rằng: chúng là món đồ chơi của giới có tiền. Nhưng với sự tinh xảo, cái tâm đặt vào từng sản phẩm từ khâu chọn nguyên liệu, thiết kế đến đặt tên, quạt trần đèn trang trí quả thật là báu vật của người giàu, nhưng là người giàu với định nghĩa khác.

 

 

Mẫu quạt trần đèn có thiết kế trường tồn với thời gian

Hiện nay, với sự cải tiến công nghệ, quạt trần đèn trang trí được đa dạng hóa với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau.

Đây là thiết kế quạt trần đèn thông minh, phô diễn tối đa khả năng sáng tạo của người thiết kế và dễ gây thiện cảm cho bất cứ ai lần đầu bắt gặp.

Vẻ ngoài hoàn hảo của chiếc đèn chùm thông thường được cải tiến để bổ sung những cánh quạt nhỏ uốn lượn nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn một không gian nghệ thuật, chinh phục mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Nếu muốn giữ nét truyền thống của quạt trần, gia chủ hoàn toàn có thể bỏ qua quạt trần đèn giấu cánh để đến với những chiếc quạt trần đèn đơn giản nhưng vẫn hết sức tinh tế.

Thử tưởng tượng giây phút bạn dùng điều khiển từ xa thắp sáng bóng đèn bé xíu được gắn chính giữa chiếc quạt trần tưởng như không có gì đặc sắc của bạn xem nào! Dám chắc vị khách quý của bạn sẽ sửng sốt thán phục không ngớt với sự tích hợp thông minh này.

 

Giờ thì bạn đã sẵn sàng làm "người giàu đúng nghĩa", tự chọn quạt trần đèn tân trang cho mái ấm của riêng mình được rồi chứ?

 

 

 
 

Bình luận

Nội dung bài viết