DANH MỤC SẢN PHẨM

1. Chính sách bảo hành tại cửa hàng

Chính sách được áp dụng cho mọi sản phẩm có bảo hành 

Mỗi dòng sản phẩm tương ứng với các thương hiệu khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Dưới đây là bảng thông tin thời gian bảo hành của các hãng. 

* Lưu ý: Thời hạn bảo hành tính từ ngày bàn giao hàng hóa

Hãng

Loại sản phẩm

Chi tiết / bộ phận

Thời gian bảo hành

PanasonicQuạt trần 1 năm
Nhân viên của hãng sẽ đến bảo hành tại nhà
Liên hệ bảo hành: 18001593
 
LuxaireQuạt trầnĐộng cơ5 năm
HunterQuạt trầnĐộng cơ10 năm
KaiyokukanQuạt trầnĐộng cơ10 năm
Mr.VuQuạt trầnĐộng cơ10 năm
HomesickQuạt trầnĐộng cơ10 năm
Mountain airQuạt trầnĐộng cơ10 năm
PhilipsĐèn LED 2 năm - Đổi mới
PhilipsĐèn huỳnh quang 1 năm - Đổi mới
BrightLuxTất cả 3 năm - Sửa chữa
KosoomTất cả 3 năm - Đổi mới
MaxbenTất cả 2 năm - Đổi mới
KingLEDTất cả 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa
KingECOTất cả 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa
ELVĐèn ray nam châm 2 năm - Đổi mới 1 năm
ELVCác sản phẩm còn lại 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa
OppleTất cả 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa
Đèn chùmĐèn trang trí 2 năm
Đèn thảĐèn trang trí 2 năm
Đèn bànĐèn trang trí 2 năm

 

Các phương thức bảo hành 

  • Bảo hành đổi mới: Là thay thế sản phẩm hỏng bằng 1 sản phẩm mới hoàn toàn cùng mã hàng. Trong trường hợp nhà sản xuất đã dừng sản xuất sản phẩm đó, thì khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới cùng thương hiệu, có chất lượng và tính năng tương đương.

  • Bảo hành sửa chữa: Là khắc phục lỗi hoặc thay thế phần linh kiện bị hỏng bằng linh kiện mới.

2. Chính sách bảo hành tại nhà.

2.1. Các sản phẩm được bảo hành tại nhà.

Bên cạnh bảo hành sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, Moonlight cũng cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm tại nhà dành cho một số dòng sản phẩm như:

Hãng / chủng loại sản phẩmLoại sản phẩmThời hạn BH tại nhà
BrightLuxTất cả sản phẩm3 năm
KosoomTất cả sản phẩm2 năm
KingLEDTất cả sản phẩm2 năm
Đèn chùm mâm pha lêTất cả sản phẩm1 năm
Quạt trầnTất cả sản phẩm1 năm

* Lưu ý:

  • Nhân viên bảo hành: Nhân viên kỹ thuật của Moonlight hoặc của Hãng.

  • Thời gian bảo hành: Được thỏa thuận trong giờ hành chính

2.2 Phương thức bảo hành tại nhà

Với các sản phẩm được bảo hành tại nhà, Moonlight hỗ trợ tháo sản phẩm hỏng, lắp lại sản phẩm thay thế cho khách hàng.

  • Bảo hành đổi mới: Moonlight hoặc hãng sẽ mang sản phẩm mới đến nhà để đổi mới cho khách hàng.

  • Bảo hành sửa chữa: Moonlight sẽ kiểm tra chi tiết sản phẩm, nếu có thể sửa chữa ngay tại chỗ thì sẽ tiến hành khắc phục sửa chữa ngay. Nếu sản phẩm không thể sửa chữa tại chỗ, Moonlight sẽ mang sản phẩm về nhà sản xuất để tiến hành sửa chữa và lắp lại cho khách hàng sau khi sửa chữa xong.

  • Đối với quạt trần được lắp đặt bởi Moonlight: Khách hàng được bảo hành cả trường hợp rung lắc trong thời gian 1 năm.

2.3. Khu vực được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà

Chính sách bảo hành tại nhà áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội có khoảng cách với Kho Moonlight trong bán kính 15Km.

2.4. Thu phí và bảo hành phát sinh 

Trong trường hợp Moonlight đến bảo hành tại nhà cho khách theo yêu cầu của khách hàng, mà sản phẩm không bị lỗi do kỹ thuật của sản phẩm thì Moonlight sẽ thu phí như sau:

  • Đối với quạt: thu phí 300.000 vnđ/1c quạt

  • Các loại đèn khác: sẽ báo phí theo từng lỗi cụ thể khi Moonlight đến kiểm tra.

3. Điều kiện bảo hành

3.1 Các sản phẩm hỏng được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện sau:

• Sản phẩm hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành, tính từ ngày mua hàng trên hoá đơn

• Sản phẩm không bị tác động bởi môi trường bên ngoài ( thấm nước, côn trùng, hoá chất, tác động nhiệt, tác động ngoại lực ) hoặc đã qua sửa chữa từ đơn vị khác.

• Sản phẩm sử dụng đúng hướng dẫn, đúng điện áp quy định

• Sản phẩm còn đầy đủ linh kiện điện tử đi kèm.

3.2 Các trường hợp không được bảo hành

• Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên hoá đơn

• Không xác minh được nguồn gốc sản phẩm từng mua tại Moonlight ( không có hoá đơn mua hàng / không có thông tin, số điện thoại trên hệ thống bán hàng của cửa hàng )

• Sản phẩm bị hư hỏng do rơi, vỡ, va đập, ẩm ướt, do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét gây nên, bị chuột bọ cắn hoặc côn trùng xâm nhập.

• Khách hàng tư ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sai linh kiện đi kèm.

4. Dịch vụ sửa chữa tại nhà

Đối với trường hợp sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành miễn phí, Moonlight cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà có tính phí như sau:

4.1 Đối với sản phẩm quạt trần.

  • Xử lý rung lắc, thay thế điều  khiển, đèn.

- Trường hợp 1: Không cần tháo lắp quạt: Phí bảo hành 250.000vnđ/1c quạt. 

- Trường hợp 2: Cần tháo quạt xuống để bảo hành: Phí bảo hành 300.000vnđ/1c quạt.

  • Chi phí thay thế động cơ: Phí 300.000vnđ/ 1c (chưa bao gồm chi phí động cơ)

* Lưu ý:

  • Phí dịch vụ trên chưa bao gồm phí vật tư cần thay thế. 

  • Áp dụng với khoảng cách từ kho xuất hàng Moonlight đến nhà khách: <= 15km. Nếu khoảng cách xa hơn thì sẽ đàm phán cụ thể trong từng trường hợp.

Chi tiết Moonlight sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng tuỳ vào thực trạng của sản phẩm

4.2 Đối với sản phẩm là loại đèn led.

Chi phí sẽ được đàm phán tùy từng trường hợp cụ thể.