DANH MỤC SẢN PHẨM
Lợi ích của quạt trần

Lợi ích của quạt trần

Moonlight
Th 4 20/03/2024
Nội dung bài viết
Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng bắt bắt gặp những chiếc quạt trần ở bất kì địa điểm nào mà chúng ta đi qua từ trường học, cơ quan, nhà hàng... Hay là trong chính căn nhà của chúng ta cũng sẽ có 1 chiếc quạt trần. Vậy thì vì sao quạt trần lại được yêu thích và được sử dụng rộng rãi như vậy? Quạt trần ngày nay đã trở nên hiện đại hơn, bởi vậy đây là sự lựa chọn không thể thiếu cho mỗi gia đình chúng ta. Ngày hôm nay hãy cùng Moonlight đi tìm hiểu những ưu điểm và lợi ích mà quạt trần mang lại cho chúng ta nhé!

1. Quạt trần giúp làm mát, thoáng khí

Khi nhắc đến quạt trần chúng ta sẽ nghĩ ngay đến làm mát đúng không ạ? Thế thì ngoài làm mát quạt trần còn có tác dụng gì? Quạt trần có thể tạo gió tự nhiên, làm thoáng khí giúp bạn đảm bảo được dòng khí luôn được lưu thông khắp căn phòng, nhờ chức năng đảo cánh liên tục nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn về này. Vì vậy, khi lắp quạt trần có thể làm mát nhanh hơn, giúp nhiệt độ giảm từ 4-5 độ C, điều này sẽ giúp chung ta cảm thấy dễ chịu.

2. Quạt trần goups làm lưu thông gió, đẩy không khí tồn dư ra ngoài tốt cho sức khoẻ 

Như bạn đã biết, khi chúng ta ngồi điều hòa rất dễ gây khô da, cảm lạnh. Nguy hiểm hơn là có thể khiến chúng ta bị sốc nhiệt. Chúng ta sử dụng quạt hơi nước cũng vậy, sử dụng quạt hơi nước dễ khiến vi khuẩn sinh sôi và nảy nở làm tăng nguy cơ ảnh hưởng đến đường hô hấp nhất là với trẻ em và người cao tuổi. Quạt trần thì sao, nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Câu trả lời là không nhé. Vì quạt trần giúp lưu thông không khí, làm mát nhưng không gây khô da, cảm lạnh cũng sẽ không làm ẩm không gian khiến vi khuẩn phát triển. Không chỉ có vậy, quạt trần hiện nay còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại trong đó có chế độ đảo chiều. Chế độ giúp bạn vào mùa đông trong những ngày nồm ẩm, các bạn thử nghĩ vào mùa hè quạt sẽ quay theo chiều kim đồng hồ để làm mát. Còn vào mùa đông sẽ quay ngược lại hút ẩm do mùa nồm gây ra, tạo lên không gian khô thoáng khiến vi khuẩn không thể phát triển giúp đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn

3. Quạt trần giúp ngăn côn trùng hay sâu bọ bay vào phòng

Quạt trần giúp xua đuổi côn trùng bay vào phòng? Đúng vậy, khi quạt hoạt động với tốc độ quay nhanh quạt sẽ tạo ra lượng gió vô cùng lớn. Những luồng gió này sẽ khiến cho côn trùng phát khiếp sợ và tránh xa khu vực đó hơn nữa lũ côn trùng cũng có thể bị thổi bay.

4. Quạt trần giúp làm mát cả một không gian rộng

Vì quạt trần thường có sải cánh dài từ 1m đổ lên, nên hay được lắp ở trung tâm phòng để làm mát cho cả không gian. Như vậy bạn sẽ chỉ cần một chiếc quạt trần thay vì dùng nhiều những chiếc quạt cây khác.

5. Sử dụng quạt trần giúp bạn tiết kiện hoá đơn tiền điện mỗi tháng

Một số dòng quạt trần hiện đại ngày nay thường được sử dụng động cơ DC với công suất 30W, giúp bạn tiết kiệm năng lượng, mang lại hiệu quả cao hơn so với các loại quạt sử dụng động cơ khác. Vậy nên sử dụng quạt trần sẽ giúp chi phí mỗi tháng của gia đình sẽ tiết kiệm đáng kể mà vẫn đem lại công suất và hiệu quả làm mát khi không hề giảm.

6. Quạt trần giúp bạn tiết kiệm kh

Với những căn phòng có diện tích nhỏ việc tối ưu hóa không gian là một thách thức to lớn dối với khách hàng, có một giải pháp hiệu quả cho vấn đề này chính là sử dụng quạt trần mang tính thẩm mĩ và hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều mẫu quạt trần cho những không gian nhỏ, tương đương với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

7. An toàn với trẻ nhỏ

Với những gia đình có trẻ nhỏ, khi sử dụng những thiết bị quạt cây, quạt bàn rất không an toàn. Vì trẻ nhỏ rất hiếu kì, tinh nghịch nên sẽ không tránh khỏi việc bé thò tay vào trong lồng chiếc quạt, chạy nhảy vấp phải dây điện trên mặt đất dẫn đến bị thương. Vậy nên khi lắp quạt trần, quạt được treo trên cao bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này nữa. Ngoài ra, tạo r nguồn gió đều ở phía trên giúp bé không bị nhiễm lạnh hay ho.

8. Quạt trần là sản phẩm trang trí cho căn phòng

Quạt trần hiện nay không chỉ làm mát mà còn có tính thẩm mĩ rất cao, thường được khách hàng lựa chọn làm món đồ trang trí cho không gian biến căn phòng trở nên đẳng cấp và tinh tế hơn. Tùy theo căn phòng của bạn có thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại mà bạn có thể chọn màu sắc và thiết kế sao cho phù hợp. Vì vậy đa số khách hàng sẽ yêu thích những sản phẩm này là bởi vì chúng quá tiện lợi và có tính năng thẩm mỹ rất cao, khi nhìn vào chúng ta sẽ cảm thấy ấn tượng.

9. Quạt trần bền bỉ và tuổi thọ cao

 Quạt trần có tuổi thọ cao, hoạt động tốt thì các yếu tố như động cơ và lắp đặt đúng cách rất quan trọng:
- Về động cơ bạn nên chọn quạt trần có động cơ DC vì loại động cơ này trang bị vòm chống rung lắc, vận động êm ái không phát ra tiếng ồn làm khó chịu. Khả năng tản nhiệt giúp quạt khi hoạt động lâu cũng sẽ không quá nóng, đảm bảo tuổi thọ cho quạt.
- Không chỉ vậy chúng ta còn phải lắp đặt đúng cách để đảm bảo độ an toàn cho bạn ( nên được lắp đặt bởi thợ kĩ thuật chuyên nghiệp )
 Moonlight là một Showroom chuyên cung cấp các dòng quạt trần hiện đại với đa dạng kiểu dáng mẫu mã, trong đó có động cơ DC và dòng động cơ này sẽ giúp bạn tiết kiệm 70% điện năng so với động cơ bình thường.

10. Quạt trần có thể là món quà tân gia sang trọng và hữu ích

Ngoài những ưu điểm đã kể trên, quạt trần còn có thể sử dụng làm quà tặng. Với giá trị tầm trung bạn sẽ có một món quà vô cùng sang trọng. Bởi có nhiều kiểu dáng nên bạn có thể tùy ý lựa chọn để làm quà tặng cha mẹ, tặng tân gia hay là làm quà tặng sếp. Đây là một món quà vô cùng độc đáo, quả thật rất lịch sự và sang trọng.

Bình luận

Nội dung bài viết