1. Trường hợp khách hàng muốn đổi trả, không do lỗi của Moonlight
1.1 Thời hạn đổi, trả hàng
Trong vòng 7 ngày từ ngày nhận hàng: Khách hàng được đổi, trả hàng miễn phí.
Sau 7 ngày từ ngày nhận hàng, không được phép đổi trả hàng.
1.2 Điều kiện đổi, trả hàng
Hàng hóa được phép đổi trả khi thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:
Trong thời gian được đổi trả
Hàng còn nguyên vỏ hộp, vỏ hộp không bị rách nát.
Hàng còn mới chưa lắp lên: không bị trầy xước, dính sơn, thạch cao….
Hàng chưa cắt đầu dây
Hàng còn nguyên tem mác, không tẩy xóa.
Hàng còn đầy đủ linh, phụ kiện.
Không thuộc các mặt hàng HÀNG KHÔNG ĐỔI TRẢ (Bảng chi tiết tại mục 2) và không có quy định khác theo hợp đồng, đơn hàng mua bán.
1.3 Địa điểm đổi trả
Đối với những sản phẩm đủ điều kiện đổi trả trong thời gian quy định, Quý khách có thể đổi trả hàng miễn phí tại showroom của Moonlight: 60 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi phí dịch vụ đổi trả hàng tại công trình sẽ được tính dựa trên giá trị của đơn hàng mới so với hàng trả lại
- Nếu đơn hàng trả lại < đơn hàng mua mới: Tính phí bằng chi phí dịch vụ giao hàng
- Nếu đơn hàng trả lại > hàng mua mới: Không đổi trả tại công trình.
2. Các sản phẩm không đổi trả
Đèn chùm các loại
Đèn tường trang trí - ngoại trừ đèn Kingled
Các loại đèn sản xuất theo yêu cầu
Các sản phẩm thuộc thương hiệu: Rạng Đông, Philips, Schneider, Simon
Đèn sân vườn, đèn rọi ngoài trời, đèn âm đất, âm nước- Ngoại trừ đèn Kingled, ELV
Đèn pha LED - Ngoại trừ đèn Kingled, ELV, Maxben
Quạt trần
Dây LED không còn nguyên cuộn
Hàng đặt theo hợp đồng hoặc đơn hàng đặc biệt
3. Trường hợp khách hàng muốn đổi trả do lỗi của Moonlight
Trong một số trường hợp, có thể xảy ra sai sót đáng tiếc trong quá trình vận hành dẫn đến khi giao nhận hàng xảy một số lỗi không đáng có như:
Hàng không đúng chủng loại mẫu mã trong đơn hàng đã đặt, hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ...
Ngay khi nhận được phản hồi về các lỗi nêu trên, Moonlight sẽ chịu trách nhiệm đổi hàng, bổ sung hàng còn thiếu, khắc phục lỗi cho khách hàng một cách nhanh nhất và chịu các chi phí vận chuyển phát sinh. Nếu khách hàng muốn trả lại hàng, Moonlight sẽ hoàn lại tiền.