DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính sách bảo hành quạt trần Kaiyo Kukan

Moonlight
Th 4 18/10/2023
Nội dung bài viết

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
QUẠT TRẦN KAIYOKUKAN NĂM 2023

I - THỜI HẠN BẢO HÀNH

1. Tất cả các sản phẩm quạt trần cao cấp thương hiệu KAIYOKUKAN do Công Ty TNHH An Khang Group Việt Nam cung cấp được bảo hành động cơ: 10 năm (khi xác định nguyên nhân không phải do nguôn điện, không phải do tác động mạnh của ngoại lực, không phải do thợ kỹ thuật của Đại lý khách hàng lắp đặt không đúng kỹ thuật).
2. Bảo hành rung lắc, kêu (Áp dụng đối với những quạt do kỹ thuật của Kaiyokukan lắp đặt). Quạt được bảo hành miễn phí trong thời gian 6 tháng kể từ ngày lắp đặt.
3. Cánh quạt và main đèn led bảo hành: 24 tháng (khi xác định không bị tác động bởi vật cứng nào, hoặc do chịu nhiệt độ cao hay trong môi trường ẩm ướt).
4. Điều khiển quạt được bảo hành: 24 tháng (khi xác định không bị rơi, vỡ, liệt phím do tác động mạnh, bị nước vào hoặc cháy do lỗi nguồn điện hoặc sét đánh).
5. Bộ nhận tín hiệu được bảo hành: 24 tháng (khi xác định lỗi không phải do tác động mạnh của ngoại lực, hoặc do bị nước vào, hoặc cháy chập do lỗi nguồn điện hoặc sét đánh)
6. Chao đèn thủy tỉnh: Đại lý, khách hàng khi nhận hàng kiểm tra đầy đủ đảm bảo chao đèn thủy tĩnh không bị nứt, không bị sứt vỡ. Sau khi Đại lý, khách hàng đã ký nhận Công ty không bảo hành về trường hợp chao đèn thủy tĩnh bị sứt, nứt, vỡ.
7. Thời gian kiểm tra xử lý bảo hành: trong vòng 7 ngày sau khi tiếp nhận thông báo của Khách hàng/ Đại lý
8. Không bảo hành pin điều khiển, bóng đèn, chao đèn thủy tỉnh
9. Lưu ý: Kaiyokukan không chịu trách nhiệm bảo hành quạt trong trường hợp. khách hàng lắp đặt chiết áp.

II - ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Bảo hành miễn phí
a) Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định tại mục | thời hạn bảo hành.
b) Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
c) Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
d) Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
e) Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối Quạt trần Kaiyokukan của Công ty TNHH An Khang Group Việt Nam
f) Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí quy định tại mục dưới.

2. Bảo hành tính phí
a) Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
b) Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
c) Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn..; Nguôn điện, nguôn nước không phù hợp; Nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển, tác động ngoại lực mạnh; Bảo quản sản phẩm không tốt, sử dụng hóa chất tẩy rửa để lau chùi vệ sinh; Côn trùng, bò sát gây ra.
d) Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành của Kaiyokukan.
e) Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thay đổi kết cấu, quy định an toàn của sản phẩm.
f) Ri sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Bình luận

Nội dung bài viết