DANH MỤC SẢN PHẨM

Moonlight khảo sát tư vấn thiết kế, thi công bộ đèn thả thông tầng cho biệt thự liền kề chị Hoa ở Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Êm Nguyễn
CN 22/05/2022
Nội dung bài viết

Moonlight là thương hiệu đèn riêng của công ty TNHH đầu tư và thương mại Vielight, chuyên cung cấp các thiết bị đèn trang trí và quạt trần với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm, từng thiết kế và thi công lắp đặt nhiều công trình lớn nhỏ tại Việt Nam. Vinh dự được Chị Hoa chủ đầu tư biệt thự Liền Kề tại Quảng An, Tây Hồ lựa chọn là đơn vị thiết kế thi công hoàn thiện bộ đèn thông tầng VLTHTT-006.

Nhận được thông tin, đội ngũ kỹ sư của Stardecor đã đến trực tiếp công trình để khảo sát thực trạng căn nhà để có số liệu chính xác nhằm phục vụ cho quá trình tư vấn sản phẩm được phù hợp và đẹp nhất.

Stardecor thiết kế lựa chọn mẫu đèn thông tầng VLTHTT-006

Căn nhà mặt đất 3 tầng 1 tum với kích thước mặt tiền 4m sâu 20m được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản với nội thất gỗ công nghiệp tông màu gỗ Óc chó rất nổi bật trên nền sơn tường màu trắng kết hợp điểm nhấn là một số bức tường màu nâu.

Căn nhà được bố trí thành 3 không gian, ở giữa là cầu thang bộ, thang máy kết hợp khoảng không gian thông tầng vừa làm nơi lấy sáng cho tất cả các phòng vừa là nơi lưu thông đối lưu không khí cho tòa nhà khiến cho căn nhà luôn có không khí trong lành tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Vị trí lắp đặt thông tầng từ trần của tầng 3 đến cao độ sàn tầng 2 với chiều dài của đèn là 6m7 và kích thước ô thông tầng là 1m2 x 3m.

Quá trình thi công lắp đặt đèn chùm thông tầng VLTHTT-006

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Stardecor đã thiết kế bộ đèn VLTHTT-006 phù hợp với không gian nội thất đơn giản hiện đại của ngôi nhà.

Bộ đèn thông tầng  VLTHTT-006.

Những quả bóng hình tròn mang đặc trưng cho những gì tròn trịa, hoàn mỹ được gia chủ lựa chọn cho bộ đèn thả thông tầng của mình, với sự kết hợp hài hòa từ chất liệu thủy tinh nghệ thuật hạt bọt nước phía trong cao cấp, cộng với ánh sáng từ đèn led chiếu vào tạo nên một bức tranh thiên nhiên nhẹ nhàng bình yên lãng mạn. Ý đồ bộ đèn thông tầng này được Stardecor thiết kế mang đến sự đơn giản hiện đại lại vẫn có cảm giác ấm áp gũi thiên nhiên cho gia chủ. Để hoàn thành bộ đèn chùm thông tầng đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Stardecor đã mất 8 giờ đồng hồ liên tục thi công và hoàn thiện bộ sản phẩm này. Mọi quy trình lắp đặt đều được chú ý cẩn thận và tỉ mỉ, để mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho quý khách hàng.

Dây thả đèn là bằng chất liệu dây cáp dẫn điện chịu lực, vô cùng an toàn chắc chắn trong suốt thời gian hoạt động của bóng đèn. Chất liệu dây cáp mảnh mang lại thẩm mỹ cao. Những quả bóng tròn được điều chỉnh cao thấp, thả tự do mang lại ánh sáng hài hòa cho bộ đèn rất phóng khoáng tự nhiên nổi bật giữa không gian của ngôi nhà.

Toàn bộ đèn được lắp đặt gia cố trên 2 thanh sắt chịu lực bắt ngang qua ô thông tầng đảm bảo sự chắc chắn yên tâm cho gia chủ.

Cuối cùng là lời cảm ơn đến gia đình chị Hoa và đội ngũ kiến trúc sư đã tin tưởng tín nhiệm và đồng hành cùng Stardecor, để chúng tôi có cơ hội thực hiện hóa sản phẩm thả thông tầng với đầy đủ tiêu chí đẹp và chất. Trên đây là một ví dụ cho mẫu thả thông tầng mà chúng tôi đã và đang có. Stardecor không ngừng sáng tạo để cho ra mắt những bộ sưu tập đèn thả thông tầng đẳng cấp, phù hợp nhiều không gian quý khách hàng tham khảo thêm nhé!

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Nội dung bài viết