DANH MỤC SẢN PHẨM

Thi công đèn chùm pha lê sang trọng cho khách hàng chị Phúc

Moonlight
Th 5 22/06/2023
Nội dung bài viết
Đèn chùm pha lê là một trong những sản phẩm nội thất cao cấp giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. 
 
Moonlight với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và thi công các dự án đèn chùm pha lê đã hoàn thiện dự án cho chị Phúc ở Võ Chí Công - Hà Nội, mang đến cho khách hàng không gian sống đầy tràn vẻ đẹp lộng lẫy.

1. Giới thiệu khách hàng

Gia đình chị Phúc là một gia đình nhiều thế hệ đang sống tại căn hộ 25 Võ Chí Công, với đam mê trang trí nội thất phong cách tân cổ điển vợ chồng anh chị đã đến với Moonlight với yêu cầu thi công đèn chùm pha lê để tôn lên không gian căn phòng của mình.

2. Thiết kế đèn chùm pha lê 

Với yêu cầu của khách hàng, Moonlgith đã lên ý tưởng thiết kế đèn chùm pha lê đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Chúng tôi đã chọn chất liệu pha lê cao cấp và kết hợp với đèn LED tiết kiệm điện để mang đến không gian sáng đẹp, tạo cảm giác ấm áp cho gia đình.

3. Thi công và lắp đặt đèn chùm pha lê VLCHPL-015

Sau khi được khách hàng chấp thuận thiết kế, chúng tôi đã tiến hành thi công và lắp đặt đèn chùm pha lê VLCHPL-015 trong thời gian ngắn nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao, chúng tôi đã hoàn thiện dự án một cách tốt nhất.
 

Đầu chờ sẵn của khách hàng

 

Khách hàng đã chuẩn bị sẵn đầu chờ nhưng sau khi đánh giá lại thì Moonlight nhận thấy cần gia cố thêm để đảm bảo chắc chắn trong quá trình sử dụng

 

Đội ngũ kỹ thuật của Moonlight thi công đèn chùm cho khách

4. Kết quả

Với sự hài lòng của khách hàng, dự án thi công đèn chùm pha lê đã mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và đầy ấn tượng. Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp nội thất.

Khách hàng kiểm tra và hài lòng với sản phẩm từ Moonlight

 

Lời kết: Với kinh nghiệm thi công các dự án đèn chùm pha lê, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tinh tế và đẳng cấp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế đèn chùm pha lê cho không gian sống của bạn.

Bình luận

Nội dung bài viết