DANH MỤC SẢN PHẨM
DECOR TRANG TRÍ LÀM NỔI BẬT KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

DECOR TRANG TRÍ LÀM NỔI BẬT KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

Thái Xuân Mỹ
Th 2 24/02/2020
Nội dung bài viết

Tranh trang trí là vật không thể thiếu trong không gian gia đình. Chúng mang nét đẹp cân đối, hài hòa và thể hiện nét đẹp mới mẻ, cuốn hút cho không gian sống.

Đặc điểm tranh trang trí

Tranh trang trí được làm từ các chất liệu hàng đầu như kim loại chống gỉ, hợp kim chống oxy hóa, pha lê, thủy tinh, vải thêu cao cấp… Những chất liệu này có thể tôn lên nét đẹp tổng thể, đồng thời giúp sản phẩm mang vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian.
Tranh trang trí mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp với sự kết hợp màu sắc tự nhiên, hiện đại và mới mẻ. Sản phẩm không hề mang nét đẹp nhạt nhòa và trùng lặp, ngược lại vô cùng đặc biệt và độc đáo với các chi tiết hoa văn được sắp xếp ngẫu nhiên theo lối vẽ 3D đầy tính nghệ thuật.
Tranh trang trí có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt mà bạn có thể chọn lựa nhiều mẫu tranh trang trí khác nhau. Chúng có thể tương thích trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hoặc phòng đọc sách gia đình. Đối với không gian rộng lớn như sảnh khách sạn, nhà hàng… tranh treo tường 3D cũng có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trang trí của mình, giúp tôn lên nét đẹp hiện đại cho kiến trúc ngôi nhà.

Phong cách cổ điển

Đối với không gian mang phong cách cổ điển, tân cổ điển, tranh trang trí có màu sắc vàng đồng, vàng cát sẽ là sự lựa chọn hợp lý, bởi đây là mẫu tranh có sự tương xứng màu sắc với đèn chùm cổ điển, đèn mâm pha lê cổ điển… và tạo ra nét đối xứng vô cùng hài hòa cho tổng thể.

Phong cách hiện đại

Những mẫu tranh trang trí hiện đại rất phổ biến trong thời gian gần đây. Bạn có thể chọn những mẫu tranh treo tường có họa tiết hình khối đơn giản như tròn, vuông, chữ nhật, bầu dục… hoặc các mẫu tranh có hình hài uốn lượn như gợn sóng, gợn mây… để tạo nên nét đẹp tinh tế, tươi mới và đầy cảm quan nghệ thuật

Phong cách thiên nhiên tươi đẹp

Tranh trang trí hiện đại lấy cảm hứng từ thiên nhiên có thể đem lại nét đẹp mới mẻ, đầy tươi mới. Những bức họa 3D có hình dáng hoa lá, họa tiết cây cối chim muông… sẽ rất phù hợp với không gian mở, có chiều sâu và trồng nhiều cây cối. Họa tiết hoa văn mới lạ này sẽ giúp không gian mang vẻ đẹp tươi trẻ, thanh thoát, đem lại cảm xúc tích cực cho con người và cải thiện sức khỏe tinh thần cho gia chủ.

Những lưu ý khi chọn mua tranh trang trí

Bạn cần lưu ý vài điều sau khi chọn mua tranh trang trí:

  • Kích thước tranh trang trí cần phù hợp với diện tích căn phòng. Bạn không nên chọn những mẫu tranh quá khổ, cỡ đại trong không gian nhỏ hẹp (và ngược lại) để tạo nên sự hài hòa nhất cho căn phòng.
  • Màu sắc của tranh trang trí cần phù hợp với màu tường và màu nội thất xung quanh.
  • Nên vệ sinh tranh trang trí ít nhất 3 tháng/lần để giữ nguyên vẻ đẹp tinh tế của chúng dù thời gian sử dụng lâu đến cỡ nào.
  • Sử dụng thêm đèn rọi để tăng hiệu quả trang trí và làm nổi bật hơn vẻ đẹp căn phòng bạn.

 

Bình luận

Nội dung bài viết